Wednesday, March 29, 2017

NHỮNG VẾT NHẠT NHÒA


Image result for girls legs images


TÌNH HỜ
_________________________
Nhạc và lời : PHẠM DUY


Image result for tranh ve thieu nu dep



"Tôi đang lừa dối anh
Mà sao anh không biết
Những lời nói tình duyên
Với tôi không cần thiết

"Chớ nên thề thốt chi
Đùa vui thôi đấy nhé
Say đắm và si mê
Sẵn sàng đang nhạt nhòe

"Tội nghiệp quá xây những lâu đài cát mỡ...
...Và nhớ - xin nhớ không lừa dối ai -
Tình cũng như là nước trôi...

"Khi tôi tìm đến anh
Là tìm vui trong chốc lát
Đến một lúc rồi quên
Nhớ nhung không cần thiết

"Nếu anh hiểu rõ tôi
Thì không nên bối rối
Yêu nghĩa là phai phôi
Nghĩa là mang hận hoài..."


Phạm Duy



Image result for tranh ve thieu nu dep



NHỮNG VẾT NHẠT NHÒA
_______________________________

"... Say đắm và si mê
Sẵn sàng đang nhạt nhòe..."
(Phạm Duy)




Image result for tranh ve thieu nu dep



Hôm nay xóa đi tất cả
Để không ai nhớ nhung gì
Coi như chưa bao giờ đã
Từng quen và luyến lưu chi


"Dù có những gì đã cho
Xin coi như tuổi học trò
Vẫn còn thơ ngây vụng dại
Nghĩ chi đến chuyện không ngờ"


Hôm nay trả lại cho người
Ân tình và những ngày vui
Còn nỗi chua cay nào đó
Sẽ mang theo cả một đời


"Chỉ là những chuyện thoáng qua
Có ai còn nhớ bao giờ
Kỷ niệm xót xa rồi cũng
Tan theo từng vết nhạt nhòa"


"Kể chi những lần gặp gỡ
Mặn mà tựa là giấc mơ
Đời người còn chưa vĩnh cửu
Thì tình chỉ là vu vơ"

"Đã biết yêu nhau là thế
Xin đừng ray rứt chi nhau
Cuộc tình trước sau cũng hết
Rồi ai mà chẳng u sầu"


Tưởng rằng một mình xót thương
Một mình ôm mối đoạn trường
Đến khi nghe ai nấc nghẹn
Mới hay lệ chẩy đôi hàng

Thôi thì một lần cho nhau
Một lần cũng đủ bạc đầu
Một lần cũng là tất cả
Để mà ghi nhớ về sau...


tamtien

Image result for girls legs images