Tuesday, November 7, 2017

Thơ Banglangtim


Image result for tranh ve thieu nu


PHẢI CHĂNG
__________________________________



Image result for tranh ve thieu nu



Một đêm khó ngủ ngồi đây
Trông về hướng ấy thở than một mình
Rượu nồng uống mãi quên thôi
Như say như tỉnh_như ai bên mình
Trong tôi xao xuyến lạ thường
Chút gì vương vấn của màu thời gian
Phải chăng tôi ốm tương tư
Với người con gái trong màu áo trinh
Hình như tối thấy trong tôi
Thương thương... nhớ nhớ... độ ngày quen ai
BLT




Image result for tranh ve thieu nu dep




CHẲNG PHAI

__________________________________
"Dù cho nước chẩy đá mòn
Cũng không tan được mảnh hồn tương tư..."


(Mãi Mãi Không Tan)

TT.


Image result for tranh ve thieu nu



Duyên nào gặp gỡ nơi đây
Bao nhiêu là những phút giây riêng mình

Rượu nồng quyện với thơ tình

Ngất ngây như thể là hình bóng ai

Xuyến xao hạ bán canh dài

Vấn vương thì cũng là vài thực hư

Rượu sầu hâm nóng tương tư

Nhớ người chưa hẳn là từ hương trinh

Hình như anh đã một mình

Để cho thương nhớ tượng hình khó phai...


tamtien





Image result for tranh ve thieu nu