Thursday, September 17, 2015

Lãng Tử Trong Tôi - TTMN - Dumuc -



LÃNG TỬ TRONG TÔI


Image result for tranh ve ao dai viet nam



Lần mò trong ảo phù du
Lắng nghe hơi thở đang ru lòng mình


TTMN


Loanh quanh đuổi bóng theo hình
Như đưa nhau đến cuộc tình hư vô


tamtien



Image result for tranh ve ao dai viet nam

Hư vô ảo ảnh hư vô
Long lanh như ánh mặt hồ lăn tăn
Hận và yêu, kiếp hồng phần
Dễ đâu quên được một lần dở dang
Tình hư như lá Thu vàng
Càng gom càng quét lá càng đầy sân
Ta, Em hai hạt bụi trần
Có thương có ghét cũng ngần ấy thôi


TTMN


Image result for tranh ve ao dai viet nam

    
Vâng anh,

 Nhà tôi từ giã cuộc vui,
Bỏ tôi lẻ loi trên đời,
Từ đây cho hết kiếp người,
Tôi làm chim nhạn xa bầy . . . !


Dumuc


Image result for tranh ve ao dai viet nam


 Mục ơi trong cõi ta bà
Tỉnh say say tỉnh để mà tìm quên

Lục căn dù có vô biên
Cũng không quên được tình duyên kiếp này

Dù làm chim nhạn xa bầy 

Mấy ai tìm được tháng ngày bình an

tamtien



Image result for tranh ve ao dai viet nam